![](/Data/Sites/1/media/images/tintuc/euro-cup-maintain_nologo_1920x870.png)
Đón chào mùa EURO 2024, Sony dành tặng quý khách hàng My Sony chương trình "Bảo dưỡng TV cùng My Sony - Đón mùa EURO hết ý". Bạn đang sở hữu TV Sony đã hết hạn bảo hành và lo lắng về vấn đề bảo dưỡng? Bạn muốn tận hưởng trọn vẹn các trận cầu EURO 2024 đỉnh cao mà không lo bị gián đoạn? Đăng ký nhận ưu đãi bảo dưỡng miễn phí ngay!
👉 Cảm ơn các Bạn đã tham gia. Thời gian đăng đã kết thúc!
Thể lệ chương trình: Miễn phí bảo dưỡng TV đã hết hạn bảo hành tại nhà dành cho khách hàng sở hữu và có đăng ký sản phẩm TV trên tài khoản My Sony.
Thời gian diễn ra chương trình: Đến hết ngày 15/06/2024.
Địa điểm áp dụng: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.
Các hạng mục bảo dưỡng TV miễn phí bao gồm:
- Kiểm tra chức năng: Khách hàng sẽ được kiểm tra các chức năng của TV, tư vấn giải pháp xử lý (nếu có sự cố).
-Cập nhật phần mềm: Khách hàng sẽ được cập nhật phần mềm hệ thống mới nhất cho TV để tối ưu hóa hiệu suất và bổ sung các tính năng mới nhất. Kỹ thuật viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách tự kiểm tra và cập nhật phần mềm hệ thống trong tương lai.
- Vệ sinh thiết bị: TV sẽ được vệ sinh để tránh bụi bẩn làm ảnh hưởng đến hoạt động của TV.
- Kiểm tra dây cáp: Được kiểm tra các cổng kết nối ngoại vi như HDMI, cổng USB và các cổng khác để đảm bảo không có sự cố kết nối khi xem trực tiếp các trận cầu.
- Dọn dẹp dữ liệu bộ nhớ đệm: TV sẽ được dọn dẹp dữ liệu bộ nhớ đệm nhằm tăng tốc độ xử lý.
- Kết nối với các thiết bị khác: Nếu khách hàng đang sở hữu các thiết bị khác như loa thanh, loa không dây, ... sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ kết nối và đồng bộ với TV Sony.
- Tư vấn sử dụng sản phẩm: Tư vấn sử dụng, bảo quản sản phẩm. Tư vấn cài đặt các phần mềm xem truyền hình trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng. Tư vấn giải pháp nâng cao trải nghiệm xem bóng đá.
Khách hàng cần thỏa các điều kiện sau:
- Khách hàng sở hữu TV Sony đã hết thời hạn bảo hành.
- Khách hàng có tài khoản My Sony và đã đăng ký sản phẩm TV lên tài khoản.
- Khách hàng đang sở hữu TV Sony tại 3 tỉnh thành phố trên.
Cách thức đăng ký tham gia: Đăng ký và điền thông tin tham gia chương trình bảo dưỡng TV miễn phí .
Sau khi hoàn tất đăng ký thông tin, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sony sẽ kiểm tra thông tin. Đối với các khách hàng thỏa điều kiện của chương trình, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc để đặt lịch hẹn. Kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành sẽ đến tận nhà khách hàng để bảo dưỡng TV.
Thời gian bảo dưỡng của Trung tâm bảo hành: Từ Thứ 2 - Thứ 7, 8h - 18h.
Lưu ý:
- Mỗi khách hàng chỉ được tham gia chương trình 1 lần với 1 TV trong suốt chương trình (giới hạn địa chỉ và số điện thoại).
- Trong một số trường hợp nếu xét thấy sản phẩm không đủ điều kiện để bảo dưỡng, Sony giữ quyền từ chối cung cấp dịch vụ.
- Các chi phí phát sinh khác ngoài các hạng mục bảo dưỡng miễn phí sẽ được tính phí dựa trên bảng báo giá của Trung tâm bảo hành, vui lòng liên hệ nhân viên của trung tâm bảo hành để biết thêm chi tiết.
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời hạn dự kiến khi đã đủ 100 lượt đăng ký.
Số lượng suất bảo dưỡng miễn phí có hạn. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn!
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, xin vui lòng liên hệ đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sony qua số Hotline 1800 588 885 (miễn cước) hoặc kênh Zalo Sony Vietnam tại đây.