Điều Khoản và Điều Kiện
- Thời gian chương trình: 01/05/2025 – 31/05/2025.
- Nội dung chương trình:Tặng thêm 12 tháng bảo hành khi mua mới sản phẩm TV nằm trong danh sách được áp dụng.
- Phạm vi áp dụng:Toàn quốc (lãnh thổ Việt Nam). Tại các cửa hàng hoặc website các đại lý phân phối chính thức của Sony.
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thành viên My Sony trong thời gian khuyến mãi.
- Sản phẩm áp dụng: XR-85X95L, XR-85X90L, XR-77A95L, XR-77A80L, XR-75X95L, XR-65A80L, XR-65A95L, XR-65X95L, XR-55A80L, K-85XR90, K-75XR90, K-75XR70, K-65XR80, K-65XR70, K-55XR80, K-85S30.
Điều kiện áp dụng: - Người tiêu dùng có tài khoản My Sony và đăng ký số seri của TV vào trong tài khoản My Sony. Mỗi tài khoản My Sony được áp dụng bảo hành mở rộng tối đa cho 02 Tivi cùng một dòng.
- Để đảm bảo được hưởng trọn vẹn quyền lợi bảo hành, sản phẩm TV Sony phải được mua và kích hoạt bảo hành điện tử trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, đồng thời sản phẩm phải được kích hoạt trong hạn kích hoạt trên hệ thống bảo hành điện tử Sony.
- Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử và đăng ký vào tài khoản My Sony trong vòng 01 tháng kể từ ngày mua hàng. Thời hạn bảo hành mở rộng 01 năm sẽ được cập nhật không quá 02 tháng kể từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm Tivi và hoàn tất đăng ký tài khoản My Sony.
- Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho tài khoản MySony của khách hàng cá nhân, không áp dụng cho tài khoản MySony của Đại lý và/hoặc các đối tác bán hàng doanh nghiệp. Trong trường hợp Sony xác minh tài khoản MySony không phải là tài khoản của cá nhân thì Sony có quyền từ chối phần mở rộng bảo hành.
- Người tiêu dùng vui lòng đăng ký nhận thông tin điện tử Sony khi thực hiện đăng ký/đăng nhập My Sony để nhận được email thông báo khi thời hạn bảo hành mở rộng được áp dụng.
- Sau khi kích hoạt bảo hành điện tử và đăng ký bảo hành mở rộng thành công, người tiêu dùng có thể tự kiểm tra thời gian bảo hành mở rộng tại:
https://mysony.sony-asia.com/vn/.
- Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline hỗ trợ: 1800 588 885 hoặc truy cập theo đường dẫn Website hỗ trợ:
http://lienhe.sony.com.vnCách đăng ký sản phẩm trên tài khoản My Sony Rewards:
- Đối với khách hàng đã có tài khoản My Sony
Bước 1: Truy cập và đăng nhập tài khoản My Sony tại: https://mysony.sony-asia.com/vn
Bước 2: Đăng ký sản phẩm và số serial tại mục “Sản phẩm của tôi”.
Bước 3: Chọn nhập đúng số serial và chọn đúng tên model của sản phẩm, sau đó nhấn “Đăng ký” (vui lòng xem mã model được in ngoài vỏ hộp sản phẩm hoặc trên thân máy).
- Đối với khách hàng chưa có tài khoản My Sony
Bước 1: Truy cập và điền đẩy đủ thông tin cá nhân để đăng ký tại: https://mysony.sony-asia.com/vn/contact/signup
Bước 2: Sau khi điền đầy đủ thông tin và chọn “Tiếp theo”, sẽ tới bước “Đăng ký sản phẩm”.
- Nếu khách hàng đã có sản phẩm của Sony, đăng ký sản phẩm tại bước này. Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu bao gồm: Số serial sản phẩm, chọn model sản phẩm tương ứng, ngày mua. Sau đó nhấn “Gửi”.
- Nếu khách hàng chưa có sản phẩm của Sony, vui lòng bỏ dấu tích tại mục “Đăng ký sản phẩm” và chọn “Gửi”.
Bước 3: Kiểm tra hộp email, nhấn vào link trong email để xác thực tài khoản My Sony.
Bước 4: Đăng nhập My Sony và kiểm tra sản phẩm đã đăng ký và có thể đăng ký thêm sản phẩm mới tại mục “Sản phẩm của tôi”.