Máy ảnh kỹ thuật số ZV-1
Ghi lại hành động của thú cưng

Chia sẻ "thần thái" của thú cưng một cách sống động hơn trong video. Được kết hợp với tay cầm chụp VCT-SGR1, Máy ảnh kỹ thuật số ZV-1 giúp việc quay video chất lượng cao trở nên thật dễ dàng

 
Đừng bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú cưng

Khả năng khóa nét vào thú cưng khi hành động giúp những khoảng khác bất chợt không bao giờ bị bỏ lỡ.

 
Xem vật nuôi của bạn trong chuyển động chậm

Bạn muốn có thêm nhiều sắc màu trong video về thú cưng? Sử dụng tính năng Chuyển động siêu chậm để dàn dựng những khoảnh khắc hành động đầy kịch tính!

 
Thỏa sức sáng tạo với Một nút bấm

Với Công tắc Bokeh một lần nhấn, bạn có thể chuyển đổi giữa thể hiện hậu cảnh rõ ràng và xóa phông để thêm độ sâu động cho video của mình chỉ bằng một nút bấm!

 
Ghi lại âm thanh rõ ràng

Âm thanh có khả năng làm video trở nên sống động. Micro tích hợp cung cấp khả năng ghi âm thanh rõ ràng để bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc quý giá và chia sẻ chúng với thế giới!

 
Tạo những thước ảnh độc đáo từ nhiều góc nhìn khác nhau

Từ chụp ảnh tự sướng đến chụp góc thấp từ tầm mắt của thú cưng, việc ghi lại từ nhiều góc độ khác nhau thật dễ dàng với Màn hình LCD có thể thay đổi góc. Việc chụp ảnh càng thuận tiện hơn nữa nhờ kết nối cùng báng tay cầm VCT-SGR1!

 
Chia sẻ hình ảnh và video thú cưng dễ dàng

Khoe thú cưng của bạn trên mạng xã hội nào! Chế độ quay video theo chiều dọc cho phép ghi ở các định dạng thân thiện với mạng xã hội. Chuyển đến điện thoại của bạn và chia sẻ trực tuyến thật dễ dàng nhờ vào Wi-Fi tích hợp của máy ảnh.