Chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Kính gửi: Quý khách hàng
Công ty Sony Electronics Việt Nam xin được bày tỏ sự cảm thông sâu sắc trước những mất mát và thiệt hại đã xảy ra với Quý Khách hàng sau cơn bão Yagi. Với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn cùng Quý Khách hàng, Công ty Sony Electronics Việt Nam xin thông báo “Chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi”, chi tiết như sau.
1. Địa điểm áp dụng: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam.
2. Đối tượng áp dụng: Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng và có đăng ký với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Sony.
3. Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm dân dụng mang nhãn hiệu Sony do Sony Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam, chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ.
4. Thời gian áp dụng: Cho các trường hợp đăng ký từ thời điểm ra thông báo đến hết ngày 10/10/2024.
5. Nội dung chương trình:
- Miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, phí dịch vụ tại nhà (nếu có);
- Trường hợp cần sửa chữa: Miễn phí tiền công và phí dịch vụ tại nhà (nếu có), giảm 30% linh kiện thuộc màn hình, giảm 50% cho các linh kiện khác;
- Trường hợp không sửa chữa (linh kiện không có sẵn, sản phẩm hư hỏng nặng, khách hàng muốn mua mới): Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt.
6. Cách thức đăng ký: Khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Sony qua Zalo với mã QR dưới đây, hoặc tổng đài 1800 588 885 (miễn phí cuộc gọi)/ 1900 561 561.
Rất mong Quý Khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sẽ sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống. Hy vọng với chương trình này, Công ty Sony Electronics Việt Nam có thể san sẻ được phần nào khó khăn cùng Quý Khách hàng. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho thương hiệu Sony.